Chất lượng thoại tốt, tốc độ kết nối nhanh, giá cước rẻ hơn so với điện thoại truyền thống (PSTN), thủ tục triển khai đơn giản và thời gian triển khai, lắp đặt dịch vụ nhanh (1-5 ngày)
Nâng cao tính bảo mật của hệ thống. Không lo lắng về việc bị trộm cước hoặc nghe lén các cuộc gọi.
Quản lý dễ dàng, thuận tiện: chủ động đăng kí số điện thoại, quy hoạch thống nhất đầu số trên toàn quốc và dễ dàng theo dõi chi tiết cuộc gọi và cước phí.
Nhiều dịch vụ cao cấp, hỗ trợ đáp ứng tối đa nhu cầu doanh nghiệp: Hosted PBX, IP Centrex, Call Center, Contact Center, Video Conference
Dịch vụ FPT VoIP hoạt động trên công nghệ IP NGN (Mạng thế hệ tiếp theo) với dãy số 73.xxx.xxx mang đến rất nhiều tiện ích hỗ trợ người dùng và doanh nghiệp.
Khách hàng doanh nghiệp lớn, tới doanh nghiệp vừa và nhỏ
Khách hàng Doanh nghiệp và SMB Domestic/International voice services, SMS brand name, Active message MOMT, Hosted PBX, IP Centrex, SIP Acc, SIP Trunk, DID/DOD,...)
Đối tác quốc tế
Đối tác nước ngoài (VoIP, Voice termination, DID/DOD,...)
FPT HOTLINE là dịch vụ gọi hotline ưu việt. Mang chất lượng cao, độ tin cậy và thời gian hoạt động đặc biệt vào trung tâm cuộc gọi của bạn.
* DỊCH VỤ HOTLINE 1800, 1900 VỚI CÁC ĐẦU SỐ 1800 6XXX VÀ 1900 636XXX
Thực hiện cuộc gọi tại bất kỳ đâu với một đầu số liên hệ duy nhất. Dễ dàng quảng bá thương hiệu với một đầu số thống nhất trên toàn quốc.
1800 Hotline
1900 Hotline
FPT SMS Brandname
Thương hiệu của công ty/nhãn hàng/sản phẩm sẽ hiện ở phần người gửi (Sender) của tin nhắn. Thay thế số điện thoại gửi bằng tên thương hiệu sẽ giúp tăng mức độ chú ý, nhận biết thương hiệu của khách hàng
* Dịch vụ FPT SMS Brandname bao gồm:
Tin nhắn quảng cáo, tiếp thị.
Tin nhắn chăm sóc khách hàng.
Tin nhắn của FPT Active – MOMT
Khách hàng gửi yêu cầu theo cú pháp quy định (được gọi là MO) đến đầu số 8x00 sẽ nhận được một tin nhắn (hoặc nhiều hơn một) tin nhắn trả về (được gọi là MT) theo nội dung khách hàng yêu cầu.
Giải pháp hoàn hảo cho doanh nghiệp::
Cung cấp nội dung di động (nhạc chuông, hình nền, trò chơi).
Cung cấp thông tin hữu ích (xổ số, chứng khoán, thời tiết, giá vàng).
Khởi động các chiến dịch khuyến mãi (gửi tin nhắn kèm theo mã sản phẩm, giảm giá, kích hoạt, giải thưởng).
Cung cấp nội dung TV, radio mà yêu cầu tương tác với khách hàng.