logo

Tại FPT Telecom, chúng tôi cung cấp cho bạn nhiều dịch vụ quản lý để vận hành thành công doanh nghiệp của bạn

  • Từ xa & tại chỗ

  • Cơ sở hạ tầng mạng và Hệ thống Giám sát, Điều hành, Bộ phận trợ giúp CNTT

  • Tư vấn CNTT + Giải pháp + Triển khai + Bảo trì cho khách hàng doanh nghiệp

Chúng tôi giúp bạn

Hỗ trợ người dùng cuối

Báo cáo tình trạng hệ thống của khách hàng (công ty, tổ chức)

Thực hiện các báo cáo định kỳ về khối lượng công việc

Phạm vi công việc chi tiết

Hỗ trợ người dùng hệ điều hành Windows

Hỗ trợ người dùng cấu hình và sử dụng Microsoft Office

Hỗ trợ người dùng sử dụng phần mềm diệt virus

Kiểm tra và cài đặt thêm phần mềm và thiết bị hỗ trợ đã được khách hàng cung cấp và chấp thuận.

Quản lý mạng

Quản lý máy in

Hệ thống tổng đài và quản lý thiết bị điện thoại

Hỗ trợ người dùng sử dụng hệ điều hành Windows

  • Cài đặt hệ điều hành Windows.

  • Sao lưu và khôi phục HĐH Windows.

  • Kiểm tra và cập nhật bản vá mới nhất.

  • Làm sạch và tối ưu bộ nhớ hệ điều hành.

  • Thêm / Chỉnh sửa / Xóa / Thay đổi mật khẩu người dùng.

  • Thực hiện kích hoạt / sao lưu bản quyền hệ điều hành.

  • Đào tạo người dùng cách sao lưu dữ liệu quan trọng.

  • Hỗ trợ người dùng giải quyết các lỗi phát sinh khác khi sử dụng hệ điều hành.

Hỗ trợ người dùng cấu hình và sử dụng Microsoft Office

  • Cài đặt, kích hoạt Microsoft Office.

  • Cấu hình và thêm tài khoản email mới vào Outlook.

  • Sao lưu và khôi phục dữ liệu email.

  • Hỗ trợ tạo và sao lưu nội quy Email theo yêu cầu.

Hỗ trợ người dùng sử dụng phần mềm diệt virus

  • Cài đặt và cập nhật phiên bản diệt virus mới nhất.

  • Đề xuất phần mềm diệt virus phù hợp cho hệ thống.

  • Quét virus định kỳ (hàng quý / năm).

Checking and installing additional software and supporting devices which are provided and approved by the customer

Quản lý mạng

  • Kiểm tra kết nối internet, liên hệ với ISP.

  • Kiểm tra tình trạng kết nối mạng nội bộ, xử lý và đề xuất giải pháp.

  • Đảm bảo phủ sóng Wifi các khu vực như thiết kế.

Quản lý máy in

  • Tiếp nhận và khắc phục các lỗi cơ bản: máy trạm không phát hiện được máy in…

  • Thông báo để khách hàng liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng.

Quản lý hệ thống tổng đài, thiết bị điện thoại

Checking the status of the switchboard, the digital input signal, contact the equipment supplier for handling.

Tùy theo nhu cầu của bạn, chúng tôi cung cấp cho bạn dịch vụ tận nơi hoặc từ xa với chi phí linh hoạt

Fulltime: Kỹ thuật viên FPT làm việc fulltime tại địa điểm của khách hàng và tuân thủ các quy định, quy trình của khách hàng.

Sử dụng Ticket : SLA (Thỏa thuận mức dịch vụ): Phản hồi 8x5xNBD (8 giờ mỗi ngày, 5 ngày một tuần, đảm bảo sẽ nhận được vé muộn nhất vào ngày làm việc tiếp theo).

Mọi thắc mắc
vui lòng liên hệ với chúng tôi