logo

Sự hợp tác tốt mang đến
những cơ hội tuyệt vời.

partner-bg

Partner for google cloud product

Google Cloud

FPT Telecom International không ngừng nỗ lực trở thành một công ty đi đầu về công nghệ, cam kết làm hài lòng khách hàng ở mức cao nhất, đóng góp vào sự hưng thịnh của quốc gia và mang đến cho nhân viên môi trường làm việc tốt nhất. Chúng tôi đang cung cấp giải pháp cho Dịch vụ đám mây và kết nối với tất cả các Nền tảng đám mây phổ biến thông qua FPT Cloud Connect. Chúng tôi cũng cung cấp GCP Inter Connect thông qua dịch vụ FPT Cloud Connect.

Đối tác cấp cao

Cisco

Cisco là công ty dẫn đầu thị trường về công nghệ hệ thống mạng, Internet và truyền thông, với danh mục sản phẩm đa dạng có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng, từ các giải pháp mạng cục bộ (LAN) đến các giải pháp mạng diện rộng (WAN) và Internet.

Kết hợp cùng Cisco, FPT Telecom International tự tin mang đến các giải pháp mạng toàn diện cho mọi yêu cầu của khách hàng.

Đối tác vàng

Dell EMC.

Dell Technologies chuyên cung cấp các giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp, bao gồm: Các giải pháp máy tính cá nhân, máy chủ, lưu trữ, bảo mật, mạng và điện toán đám mây ... phù hợp với tình hình và nhu cầu thực tế của các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay.

Là đối tác của Dell Technology, FPT Telecom International mang đến cho khách hàng những giải pháp trọn gói dành cho doanh nghiệp, đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu hóa và thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệ

Đối tác vàng

Hewlett Packard

Hewlett Packard Enterprise (HPE) hiện đang dẫn đầu thế giới về thị phần máy chủ, đứng thứ hai về thị phần thiết bị mạng, lưu trữ có dây và không dây, đứng top 5 về cung cấp hệ thống tích hợp.

Là đối tác của HPE, FPT Telecom International đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng về máy chủ, giải pháp thiết bị lưu trữ, thiết bị mạng và dịch vụ công nghệ đủ tiêu chuẩn.

Đối tác vàng

Microsoft

Microsoft là công ty hàng đầu về phần mềm, dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin. Bên cạnh Windows, Microsoft đang đầu tư lớn vào các dịch vụ trực tuyến, ảo hóa, điện toán đám mây, giải pháp tổng thể cho Trung tâm dữ liệu, các sản phẩm và giải pháp khác cho người dùng di động.

FPT Telecom International cung cấp các giải pháp của Microsoft cho SMB và khách hàng doanh nghiệp như: Ứng dụng Office 365, Azure, Microsoft 365, Dynamics 365, Windows 10,… sử dụng được trên đa nền tảng: Windows, macOS, iOS, Android đến Windows 10 Mobile.

Đối tác công nghệ AWS

Amazon Web Services

Amazon Web Services (AWS) là nền tảng đám mây toàn diện và được sử dụng rộng rãi nhất, cung cấp hơn 200 dịch vụ đầy đủ tính năng từ các trung tâm dữ liệu trên khắp thế giới. Hàng triệu khách hàng - bao gồm các công ty khởi nghiệp phát triển nhanh nhất, các tập đoàn lớn nhất và các cơ quan chính phủ hàng đầu - tin tưởng AWS để giảm chi phí, thực hiện và đổi mới nhanh chóng. Là đối tác công nghệ của AWS, FPT Telecom International tự tin trong lĩnh vực cung cấp nền tảng đám mây toàn diện cho khách hàng thân thiết của mình.

Tư vấn và Tích hợp Hệ thống

Xem cách các công ty đang đơn giản hóa việc tích hợp hệ thống back-end, phát triển các chiến lược dành cho thiết bị di động và xây dựng các trò chơi thay đổi trong các lĩnh vực trên toàn thế giới.

ĐỐI TÁC VÀNG

Đối tác bạc

ĐỐI TÁC CAO CẤP

Đối tác nâng cao

Đối tác đổi mới

ĐỐI TÁC ỦNG HỘ

Đối tác ủy quyền

Đối tác 2 sao

Đối tác thành viên OPN

Đối tác đăng ký

Đại lý đã đăng ký
Nhà cung cấp dịch vụ đã đăng ký

và nhiều hơn nữa cộng tác của chúng tôi