logo

FPT Telecom tặng quà tri ân cho toàn bộ nhân viên nhân dịp 25 tuổi

Tháng Mười 10, 2022

Hàng nghìn món quà ý nghĩa với logo FPT Telecom 25 năm đã được gửi đến tất cả CBNV nhân dịp công ty bước sang buổi mới.

Với mong muốn gửi lời tri ân sâu sắc đến đội ngũ nhân viên đã luôn đồng hành trong suốt 25 năm qua, FPT Telecom đã gửi đến toàn bộ nhân viên nhiều món quà ý nghĩa và thiết thực như: bình giữ nhiệt Lock&Lock; bộ hộp cơm giữ nhiệt Lock&Lock; bộ gốm sứ cao cấp; bộ hộp cơm chia ngăn…

Đây là những món quà vô cùng thiết thực với tinh thần sẽ luôn “đồng hành” cùng tất cả cán bộ nhân viên Viễn thông FPT trong hành trình gắn bó cùng công ty.

Ngoài ra, FPT Telecom còn dành tặng thêm  những phần quà đặc biệt  cho các nhân viên gắn bó lâu năm có thâm niên trên 10 năm. Đây cũng chính là sự tri ân sâu sắc của FPT Telecom đối với những CBNV đã gắn bó cùng công ty trong suốt quãng thời gian dài.

Các cán bộ nhân viên FPT Telecom hào hứng khi nhận được quà tặng từ công ty.

Sau 25 năm phát triển, FPT Telecom giờ đây đã trở thành một trong những nhà cung cấp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực viễn thông và dịch vụ trực tuyến. Tính đến nay, FPT Telecom đã có hơn 9.500 nhân viên chính thức, gần 300 văn phòng giao dịch và 90 chi nhánh tại các tỉnh thành trên toàn quốc,….

Trong năm nay, FPT Telecom vẫn tiếp tục phát triển, cho ra mắt các sản phẩm, dịch vụ mới, như FPT Camera 2 và 2S có tích hợp trí thông minh nhân tạo AI, Bộ giải mã FPT Play 2022 cùng hệ điều hành iZiOS…,  góp phần đẩy mạnh công cuộc chuyển đổi số trong ngành viễn thông. 

2022 cũng là năm thứ 4 liên tiếp FPT Telecom nhận giải thưởng Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về Chất lượng chăm sóc khách hàng băng thông rộng cố định của IDG Việt Nam.

Chi tiết liên hệ số hotline 1900 6600.