logo

Happy Day tháng 11 hướng tới hàng ngàn lời tri ân Khách hàng 

Tháng Mười 31, 2022

Là chương trình được triển khai với mục tiêu mang đến Khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về chất lượng phục vụ, Happy Day – Ngàn lời hay tiếp tục trở lại vào đầu tháng 11 với mong muốn số lượng Khách hàng nhận tin nhắn sẽ tăng gấp đôi so với trước đây. 

Happy Day – Ngàn lời hay tháng 11 sẽ được triển khai từ ngày 01/11 đến hết ngày 05/11 dành cho các CBNV làm việc trực tiếp cùng Khách hàng trên toàn quốc (bao gồm 7 Vùng Kinh doanh, TIN/PNC, CS, CUS). Theo đó, mỗi cá nhân sẽ sẽ thực hiện tri ân đến Khách hàng thông qua các hình thức nhắn tin cảm ơn, thiệp chúc mừng, …  và gửi thông tin tại đây.

Để tiếp thêm động lực cho các thành viên tham gia chương trình, BTC đã xây dựng bộ giải thưởng nội bộ dành cho các đơn vị có thành tích xuất sắc trong thời gian diễn ra Happy Day. Cụ thể: Top 3 đơn vị có tỷ lệ tăng trưởng số lời chúc tới Khách hàng so với tháng trước cao nhất (số lượng nhân sự tham gia từ 90% trở lên), Top 3 đơn vị có số lượng lời chúc gửi tới Khách hàng trung bình trên mỗi nhân sự cao nhất, Top 2 đơn vị có số lượng lời chúc gửi tới Khách hàng nhiều nhất và Top 2 đơn vị có tỷ lệ nhân sự tham gia cao nhất … mỗi đơn vị nhận thưởng 1.000 Gold. Đồng thời, 7 cá nhân nhận được phản hồi hay nhất từ Khách hàng cũng nhận được giải thưởng trị giá 300 Gold/người. 

Happy Day là chương trình tri ân những Khách hàng đồng hành cùng FTEL với mục đích tạo nên những cảm xúc tốt đẹp và tiếp tục vun đắp sự kết nối thân thiết trong tương lai. Bởi lẽ đó, chương trình được thực hiện vào ngày đầu tiên của mỗi tháng để mang đến Khách hàng nhiều niềm vui và cả tháng tốt lành. 

Năm 2022, đánh dấu cho cuộc hành trình 25 năm của FTEL, Happy Day trở lại với những mục tiêu mới, quyết tâm cùng FTEL “Liều Mạng – Tăng trưởng” và nâng cao chất lượng phục vụ trong mọi hoạt động CSKH trên hành trình mang đến trải nghiệm tuyệt vời. Do đó, sau mỗi mùa phát động, chương trình đều có được những thành công nhất định, đặc biệt là tính hiệu quả của hình thức CSKH chủ động. Nhiều Khách hàng cho biết, bên cạnh DLDV, thì sự quan tâm, chăm sóc của mỗi một nhân sự FTEL chính là yếu tố quan trọng quyết định sự gắn bó, đồng hành đối với công ty.   

Đặc biệt, liên tục trong nhiều tháng liền, “Happy day – Ngàn lời hay”  khép lại với số lượng tin nhắn kỷ lục: 11,077 tin nhắn trong tháng 08/2022, 13,773 tin nhắn trong tháng 9/2022 và 13.630 tin nhắn được gửi đến Khách hàng trong tháng 10/2022.