logo

Nhân viên FPT Telecom giúp Khách hàng tìm lại giấy tờ thất lạc

Tháng Mười 3, 2022

Sau khi nhận được sự giúp đỡ trong việc tìm lại giấy tờ bị thất lạc, Khách hàng Nguyễn Hoàng Dũng đã dành niềm cảm kích lớn cho anh Hoàng Trọng Thành – nhân viên FPT Telecom.

Cụ thể, anh Thành đã tình cờ thấy thông tin tìm kiếm chủ nhân của ví tiền đánh rơi trong một bài đăng trên mạng xã hội. Sau khi tra thông tin trên chứng minh nhân dân, anh Thành chợt nhận ra đó là tài sản của anh Nguyễn Hoàng Dũng, một Khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet FPT. Ngay lập tức, anh Thành đã liên hệ, kết nối các bên để giúp Khách hàng có thể nhận lại ví tiền cùng giấy tờ tùy thân bị thất lạc.

Được biết, anh Dũng đã rất vui mừng khi nhận được thông tin, bởi việc làm lại giấy tờ sẽ rất mất thời gian, công sức. Khách hàng được hỗ trợ cũng đã ghi nhận sự giúp đỡ bằng cách giới thiệu cho người thân dịch vụ của FPT Telecom.

Anh Trọng Thành cho biết: “Việc làm của tôi không chỉ là một công việc chăm sóc khách hàng, mà hành động này còn mang tính cộng đồng vì mình có thể giúp đỡ người khác. Mới đây chính Khách hàng tôi hỗ trợ lấy lại giấy đờ cũng đã tận tay trao trả cho 1 người khác gặp trường hợp tương tự như vậy”.

Sự hài lòng, nụ cười của Khách hàng là mục tiêu mà FPT Telecom luôn hướng đến trong suốt chặng đường phát triển 25 năm qua. 

Việc lan tỏa những điều tốt, những điều tích cực đến với mọi người luôn được đánh giá cao tại FPT Telecom. Với nhân viên FPT Telecom, định nghĩa về “Chăm sóc Khách hàng” không chỉ được gói gọn trong những lần tư vấn, hỗ trợ Khách hàng… mà nó còn được thể hiện qua những việc làm nhỏ, những nghĩa cử cao đẹp trong cuộc sống hàng ngày. Chính việc làm tưởng chừng như nhỏ bé đó, lại có thể truyền tải sự tích cực, những điều tốt đến người khác.

Chi tiết liên hệ số hotline 1900 6600.