logo

FPT KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ QUỐC TẾ BẰNG DIỄN ĐÀN CÔNG NGHỆ TECHDAY 2023

Tháng Mười 25, 2023

Diễn đàn công nghệ FPT Techday 2023 đã diễn ra thành công trong hai ngày 24 – 25/10, thu hút sự tham gia của 10.000 quan khách, 2500 chuyên gia công nghệ và hơn 800 chủ doanh nghiệp Với chủ đề “35 năm kiến tạo hạnh phúc”, Techday 2023 mang đến “đại tiệc” công nghệ, cập nhật những xu hướng mới nhất hiện nay, mang tới nhiều thông tin hữu ích và trải nghiệm mới cho quan khách từ khắp các nước.

Tiếp đón hơn 2000 lượt khách tham quan, FPT Telecom International (FTI) đã mang đến trải nghiệm độc đáo cho gian hàng FPT Fornix Data Center khi ứng dụng công nghệ Virtual Reality (VR) vào việc nâng cao trải nghiệm cho khách hàng tại Techday 2023. Đến với gian hàng FPT Fornix, người tham gia như được “đi dạo” trong tòa nhà Data Center an toàn và hiện đại nhất Việt Nam, với sự dẫn dắt chi tiết từ đội ngũ của FTI.

Ngoài ra, khi tham quan gian hàng FPT Fornix, người tham gia cũng như các đại diện doanh nghiệp được nhận hàng trăm phần quà hấp dẫn đến từ FPT Cloud Hub. Hệ sinh thái FPT Cloud Hub là sản phẩm Cloud computing tiên tiến tại Việt Nam kể từ tháng 3/2020. Đến nay, FPT Cloud Hub tự hào là một trong những nền tảng công nghệ phát triển bền vững toàn cầu.

Anh Trần Việt Hưng – Lập trình viên đang làm việc tại Hà Nội lại ấn tượng với Data Center Fornix: “Mình biết tới trung tâm dữ liệu của FPT Telecom đã lâu, nhưng được tham quan qua công nghệ thực tế ảo lại là lần đầu tiên. Cảm giác đang được trực tiếp bước vào Data Center hiện đại bậc nhất thực sự ấn tượng đối với mình”.