logo

FPT Telecom nhận bằng khen của Bộ Thông tin và Truyền thông

Tháng Mười Một 8, 2022

Với những cống hiến bền bỉ trong suốt 25 năm qua, ngày hôm nay FPT Telecom vinh dự được Bộ Thông tin và Truyền thông trao bằng khen cho những thành tựu trong quá trình phát triển.

Sáng ngày 8/11, trong Lễ kỷ niệm Kết nối thành công của FPT Telecom diễn ra tại FPT Tower (số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy), Bộ Thông tin – Truyền thông (Bộ TT&TT) đã trao bằng khen để vinh danh những đóng góp của FPT Telecom vào sự phát triển cho ngành Thông tin và Truyền thông Việt Nam. Đại diện Bộ TT&TT có Thứ trưởng Phan Tâm tới tham dự và trao bằng.

Từ năm 1997, khi Internet chính thức đưa vào khai thác sử dụng ở Việt Nam, FPT Telecom trở thành một trong 4 ISP đầu tiên được cấp phép. Những ngày đầu tiên, 4 người làm việc trong căn phòng 6 m2, tài sản quý nhất là chiếc PC Server IBM với 12 modem xếp chồng. Dẫu vậy, FPT Telecom vẫn mang hoài bão lớn: định hình các chuẩn mực cao nhất trong lĩnh vực Internet trong nước. 25 năm qua, mọi sản phẩm, dịch vụ của FPT Telecom đều được phát triển dựa trên những nhu cầu thực tế của người dùng.

Thứ trưởng Phan Tâm đại diện Bộ TT&TT bày tỏ niềm vui mừng khi chứng kiến sự phát triển 25 năm của FTEL. Cụ thể, Thứ trưởng chia sẻ: “Là 1 trong 4 nhà mạng cung cấp dịch vụ truy cập Internet đầu tiên, FPT Telecom có quyền tự hào với những đóng góp của mình trong việc đưa đất nước hội nhập với thế giới. FPT Telecom có quyền tự hào khi đã đặt những viên gạch đầu tiên cho kết nối Internet Băng thông rộng, mở đường cho đất nước bước vào kỷ nguyên Internet. Thay mặt cho Bộ TT&TT, tôi xin gửi lời cám ơn chân thành nhất tới toàn thể cán bộ nhân viên FPT Telecom vì những đóng góp nhiều ý nghĩa của mình cho sự phát triển viễn thông Internet Việt Nam trong 25 năm qua”.

Bên cạnh đó, Thứ trưởng cũng kêu gọi FPT Telecom cùng các doanh nghiệp viễn thông khác trong 25 năm tới hãy hành động như những ngày đầu tiên mở đường cho Internet vào Việt Nam. Hãy phát huy tinh thần tiên phong dũng cảm “dám nghĩ dám làm”, biết nắm bắt lấy thời cơ và cho “cái mới” những cơ hội mới.

Tham dự buổi lễ có sự tham gia của Ông Lê Quốc Minh- Uỷ viên Trung Ương Đảng- TBT Báo nhân dân, Ông Phan Tâm_ Thứ trưởng Bộ thông tin và Truyền thông, Ông Mai Liêm Trực- Nguyên Tổng cục trưởng Tổng cục Bưu điện, Ông Đỗ Trung Tá- Nguyên Bộ Trưởng Bộ Bưu Chính viễn thông, Ông Lê Nam Thắng- Nguyên Thứ Trưởng Bộ Thông tin và truyền thông, Ông Phạm Hồng Hải- Nguyên Thứ trưởng Bộ thông tin và truyền thông, Ông Hoàng Vĩnh Bảo- Nguyên Thứ trưởng Bộ thông tin và truyền thông và các lãnh đạo Bộ thông tin truyền thông, lãnh đạo các Cục trực thuộc Bộ thông tin và truyền thông, các Tập đoàn, Tổng công ty, các Hiệp hội, lãnh đạo khối Ngân hàng, các đối tác trong nước và quốc tế, lãnh đạo các cơ quan thông tấn báo chí.

Về phía Tập đoàn FPT, có sự tham gia của ông Trương Gia Bình- Chủ tịch Tập đoàn FPT, ông Bùi Quang Ngọc- Phó chủ tịch HĐQT Tập đoàn FPT, ông Đỗ Cao Bảo- Thành viên HĐSL, ông Lê Quang Tiến- Thành viên HĐSL, ông Nguyễn Văn Khoa- TGĐ Tập đoàn FPT, ông Hoàng Nam Tiến chủ tịch HĐQT FPT Telecom, ông Hoàng Việt Anh- TGĐ FPT Telecom cùng các lãnh đạo của Tập đoàn FPT và các CTTV.

Thông tin về Lễ kỷ niệm FTEL 25 năm:

Tại đầu cầu Hà Nội, sẽ diễn ra 2 chương trình là “Lễ kỷ niệm 25 năm – Kết nối Thành công” và gala Kết nối Đam mê tại tòa nhà FPT Tower. Hai hoạt động chính đều được lên sóng livestream trực tiếp để người FPT Telecom trên toàn quốc có thể theo dõi và hòa chung nhịp đập.

Tại gala Kết nối Đam mê diễn ra vào 18h30 tại sân chính tòa nhà FPT Tower, các thành viên của FPT Telecom thắp lên ngọn lửa đam mê, nhiệt huyết, bùng cháy với âm nhạc, bên cạnh màn tri ân nhiều cảm xúc đối với những CBNV đã có đóng góp đối với sự phát triển của FPT Telecom trong suốt hành trình 25 năm. Xuyên suốt sự kiện, các thành viên nhà “Cáo” sẽ được trải nghiệm lễ hội bia và hòa mình vào không khí âm nhạc bùng nổ cùng những tiết mục tuyệt vời đến từ các ca sĩ, ban nhạc, vũ đoàn nổi tiếng. Chương trình dự kiến có sức chứa hơn 1.000 người tham dự.