logo

FPT Telecom vinh dự nhận bằng khen của Tập đoàn FPT

Tháng Mười Một 8, 2022

Chỉ vài phút sau khi nhận bằng khen từ Bộ Thông tin và Truyền thông, FPT Telecom vinh dự đón nhận bằng khen thứ 2 đến từ tập đoàn FPT.

Sáng nay (ngày 8/11), trong Lễ kỷ niệm 25 năm FPT Telecom, nhà Viễn thông đã vinh dự nhận bằng khen đến từ tập đoàn FPT. Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ của CBNV, cùng sự chỉ đạo, định hướng đúng đắn từ ban lãnh đạo, FPT Telecom đã đạt được nhiều thành tựu ấn tượng, đóng góp cho sự phát triển kinh tế – xã hội.

Bên cạnh bằng khen trao tặng cho nhà Viễn thông, FPT Telecom cũng vinh dự nhận được món quà đặc biệt là bức tranh vẽ chú cáo Fox đến từ Chủ tịch Tập đoàn FPT.

Từ năm 1997, khi khái niệm về Internet còn quá mới lạ với đa số người dân, việc quyết tâm đầu tư vào dịch vụ cung cấp mạng được xem là bước đi vô cùng liều lĩnh. Đã có rất nhiều người hoài nghi về sự thành công của FPT Telecom và cho rằng công ty sẽ sớm phá sản chỉ sau vài tháng trả tiền thuê nhà.

Không nản chí, công ty bắt đầu xây dựng một mạng diện rộng mang tên Trí tuệ Việt Nam cho phép người sử dụng khai thác miễn phí tài nguyên thông tin với thủ tục đăng ký đơn giản. Công ty khi đó đã có những bước khởi sắc khi được đánh giá là thành công trong việc đưa ra những khái niệm đơn giản về World Wide Web, chat, diễn đàn thảo luận trực tuyến…

Sau 25 năm, FPT Telecom trở thành một trong những doanh nghiệp viễn thông hàng đầu tại Việt Nam, không ngừng tạo ra những giá trị cho khách hàng và cộng đồng. Thành công có được của nhà Viễn thông là kết quả của một doanh nghiệp dám dấn thân, thử nghiệm những thứ mới mẻ và kiên trì với giá trị cốt lõi dành cho khách hàng để tạo dựng được giá trị thương hiệu khác biệt.

Trong Lễ kỷ niệm, Chủ tịch Tập đoàn FPT, ông Trương Gia Bình đã có đôi lời chia sẻ: “Trên thế giới này không có một tổ chức Viễn thông nào chỉ làm riêng về Internet mà có thể phát triển. Thế nhưng FPT Telecom đã làm được điều đó, Chúng ta có 2 thứ tạo nên thành công như ngày hôm nay, thứ nhất là luôn đi tiên phong trong công nghệ, cái gì hay nhất trong công nghệ là đem bằng được về Việt Nam. Thứ 2 là tinh thần “bán mạng”, phơi nắng phơi gió ngoài trời. FTEL còn có “tần xuất điểm chạm” lớn nhất trong tập đoàn, chúng ta luôn cố gắng gắn kết và chạm tới tất cả mọi người”.

Bên cạnh những cảm xúc đầy tự hào về FPT Telecom, Chủ tịch Trương Gia Bình cũng có đôi lời cảm ơn chân thành nhất tới sự ủng hộ của toàn thể các vị khách quý và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ cán bộ nhân viên, ông cũng phân tích rõ về tầm quan trọng mà Internet đã, đang và sẽ mang lại cho con người, hay cụ thể là đất nước.

Thông tin về Lễ kỷ niệm FTEL 25 năm:

Tại đầu cầu Hà Nội, sẽ diễn ra 2 chương trình là “Lễ kỷ niệm 25 năm – Kết nối Thành công” và gala Kết nối Đam mê tại tòa nhà FPT Tower. Hai hoạt động chính đều được lên sóng livestream trực tiếp để người FPT Telecom trên toàn quốc có thể theo dõi và hòa chung nhịp đập.

Tại gala Kết nối Đam mê diễn ra vào 18h30 tại sân chính tòa nhà FPT Tower, các thành viên của FPT Telecom thắp lên ngọn lửa đam mê, nhiệt huyết, bùng cháy với âm nhạc, bên cạnh màn tri ân nhiều cảm xúc đối với những CBNV đã có đóng góp đối với sự phát triển của FPT Telecom trong suốt hành trình 25 năm. Xuyên suốt sự kiện, các thành viên nhà “Cáo” sẽ được trải nghiệm lễ hội bia và hòa mình vào không khí âm nhạc bùng nổ cùng những tiết mục tuyệt vời đến từ các ca sĩ, ban nhạc, vũ đoàn nổi tiếng. Chương trình dự kiến có sức chứa hơn 1.000 người tham dự.