logo

Sân khấu tài năng đáng mong chờ tại sự kiện FTEL25 – Kết nối tương lai

Tháng Mười Một 17, 2022

Một trong những điểm nhấn đặc biệt tại chương trình FTEL25 – Kết nối tương lai diễn ra vào ngày 18/11 tới đây chính là phần thể hiện của các thí sinh FTEL’s Got Talent. Ban Tổ chức đã công bố các tiết mục sẽ trình diễn. Hãy cùng khám phá chia sẻ và cảm xúc của các thí sinh tài năng này trước thềm sự kiện.

Đầu tháng 10 vừa qua, chương trình FTEL’s Got Talent đã quay trở lại với cơ cấu giải thưởng lên tới hàng trăm triệu đồng. Vòng Sơ loại của cuộc thi diễn ra từ ngày 08/10/2022 đến ngày 28/10/2022 theo hình thức Online. Trong thời gian trên, BTC đã ghi nhận số lượng hàng trăm bài dự thi theo đa dạng thể loại từ ca hát, múa dân gian, nhảy hiện đại tới chơi nhạc cụ, điều này thể hiện cho sự tài năng bất tận của người nhà Cáo.

Sau thời gian “cầm cân nảy mực” gắt gao, BTC đã chọn ra TOP13 tiết mục xuất sắc nhất và TOP3 tiết mục sẽ bước vào vòng Chung kết. Đặc biệt, 3 tiết mục lọt vào vòng thi cuối cùng sẽ biểu diễn trên sân khấu chương trình FTEL25 – Kết nối tương lai được tổ chức tại Tòa Tân Thuận 2 (TP HCM) vào ngày 18/11 tới đây.

Cụ thể, các thí sinh lọt vào vòng Chung kết gồm: Anh Nguyễn Thanh Liêm (PMB), anh Huỳnh Quốc Bình (Chi nhánh Kiên Giang) và nhóm nhảy Eke Team (FTI).

Anh Nguyễn Thanh Liêm – PMB.

Anh Nguyễn Thanh Liêm – PMB là guitarist “kỳ cựu” và là gương mặt quen thuộc của người nhà Cáo. Anh Liêm chính là một thành viên của FPT Band gồm các thành viên: Anh Trần Hải Dương (Guitarist – Chủ tịch kiêm TGĐ FTI, nhóm trưởng FPT Band), anh Tăng Xuân Kiên (Guitar bass – FPT Retail), anh Chu Kiên (drummer), anh Nguyễn Việt Dũng – Joon (Vocalist – Cựu nhân viên FPT), anh Nguyễn Văn Toản (keyboard – FUN, FPT HO). FPT Band đã trình diễn tại sự kiện như Dạ hội cựu sinh viên Thủ đô và mới nhất là tại chương trình Kỷ niệm FTEL 25 năm thành lập – Kết nối đam mê.

Khi nhận thông tin lọt vào TOP3 tiết mục xuất sắc nhất FTEL’s Got Talent năm nay, anh Liêm cho biết mình khá bất ngờ: “Khi gửi bài dự thi, tôi nghĩ đơn giản mình đang tham gia ủng hộ và hết mình cho phong trào của Công ty. FTEL’s Got Talent là sân chơi thú vị dành cho người FTEL để thể hiện đam mê, tài năng cá nhân”.

Anh Nguyễn Thanh Liêm – PMB trên sân khấu.

Để đem đến tiết mục “bùng cháy” tại sân khấu 18/11, anh Liêm đã tập luyện kỹ lưỡng và tỉ mỉ. Đồng thời, anh cũng mong rằng khán giả sẽ có một buổi tối thật đáng nhớ, thật cảm xúc cùng âm nhạc. “Hãy cổ vũ hết mình cho các thí sinh Got Talent và các nghệ sĩ trong đêm hội này”, anh Liêm gửi lời tới các vị khán giả.

Theo thông tin từ BTC, các thí sinh của hai tiết mục còn lại do có công việc cá nhân không thể tham gia đêm Chung kết. Các thí sinh gửi lời cảm ơn tới các khán giả đã ủng hộ trên hành trình dự thi của mình.

Chương trình FTEL’s Got Talent mùa đầu tiên được tổ chức vào năm 2019. Tại cuộc thi năm 2022, chương trình có hệ giải thưởng:

VÒNG CHUNG KẾT TOÀN QUỐC:

– Giải Nhất trị giá 25.000.0000 vnđ

– Giải Nhì trị giá 15.00.0000 vnđ

– Giải Ba trị giá 10.000.0000 vnđ

– 02 Giải Khuyến khích trị giá 5.000.000 vnđ/giải

– 03 Giải phụ trị giá 3.000.000 vnđ/giải

Các giải nhà tài trợ:

– 3 Giải Đại sứ Tài năng trị giá 1.000.000 vnđ/giải

– 3 Giải Đồng hành Tài năng trị giá 1.000.000 vnđ/giải

Hãy cùng cổ vũ hết mình cho các tiết mục tài năng trên sân khấu vào ngày 18/11 sắp tới!