logo

Phiên bản Website Khách hàng thân thiết mới nhất của FPT Telecom: Tính năng hữu ích – Thoả thích trải nghiệm

Tháng Mười 7, 2022

FPT Telecom chính thức ra mắt phiên bản mới của website Khách hàng thân thiết với những tính năng nổi trội hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời. Cùng khám phá bạn nhé!

Hướng tới mục tiêu đem lại trải nghiệm tuyệt vời, linh hoạt và tối ưu nhất đến với Quý hội viên trong chương trình, FPT Telecom đã phát triển thêm các tính năng thông minh tại website như: đăng nhập tài khoản, theo dõi điểm FGold, đổi và quản lý quà tặng. Khám phá ngay dưới đây để hiểu rõ hơn những điểm thú vị và sự ưu việt của các tính năng mới này bạn nhé!
1. Đăng nhập tài khoản

Từ nay, bên cạnh ứng dụng Hi FPT, Quý hội viên có thể đăng nhập và tương tác cùng chương trình trên tất cả các thiết bị: máy tính, máy tính bảng, điện thoại thông minh…Thật dễ dàng và tiện lợi!\

2. Theo dõi điểm FGold
Quý hội viên có thể theo dõi lịch sử tích điểm và tiêu điểm FGold của mình, dễ dàng lọc thông tin theo “Thời gian” cũng như “Nơi tích/dùng điểm” tại mục Mục Lịch sử điểm ở trang Quà tặng.

3. Đổi và quản lý quà tặng
Quý hội viên có thể thỏa sức khám phá danh mục quà tặng cực hấp dẫn được phân loại rõ ràng và thông minh, đổi quà và quản lý các phần quà đã sử dụng, chưa sử dụng, đã hết hạn cùng chi tiết về các phần quà đó tại mục Quà tặng, mục Quà của tôi ở trang Quà tặng.

Khách hàng dễ dàng khám phá danh mục quà tặng hấp dẫn được sắp xếp thông minh và thao tác đổi quà cực nhanh chóng

Mục Quà của tôi cho hội viên dễ dàng quản lý quà tặng đã sử dụng, chưa sử dụng, đã hết hạn và các thông tin chi tiết khác

Tháng 10 này, chương trình Khách hàng thân thiết FPT dành tặng các Quý hội viên đặc quyền “xịn” với vô vàn quà tặng miễn phí cực HOT: chỉ 0 FGold đổi được ngay Phiếu sử dụng dịch vụ kết nối ưu tiên FPT VPN trị giá 149.000VNĐ, Phiếu mua thiết bị  FPT iHome trị giá 100.000VNĐ, Phiếu xem phim lẻ FPT Play trị giá 45.000 VNĐ. Số lượng quà tặng MIỄN PHÍ có hạn nên Quý hội viên hãy nhanh tay truy cập website: https://khachhangthanthiet.fpt.vn/ để đăng nhập và đổi quà ngay hôm nay bạn nhé!

Mọi đóng góp về website cũng như chương trình Quý khách xin vui lòng gửi về fanpage: “Khách hàng thân thiết FPT Telecom” hoặc hotline 1900 6600.