logo

FPT Telecom International (FTI) được vinh danh Best Performance Partner 2023 của Fortinet Việt Nam

Tháng Một 15, 2024

Cùng với đó là 2 giải SD-WAN Partner và M$ Club Partner.

Sự kiện “Fortinet Appreciation Day” diễn ra tại Đà Lạt, Lâm Đồng vào ngày 13-14/01/2024 để tôn vinh các đối tác, nhà cung cấp và nhà phân phối có đóng góp nổi bật trong sự phát triển của Fortinet trong năm 2023.

FTI đã vinh dự đoạt giải thưởng Best Performance Partner – Giải cho đối tác có đóng góp doanh số cho Fortinet cao nhất năm 2023.

Ngoài ra, FTI cũng giành được 2 giải thưởng khác: Best SD-WAN Partner – Đối tác bán nhiều sản phẩm SD-WAN nhất và Giải câu lạc bộ Million Dollar của Fortinet.

FTI nhận giải Best SD-WAN Partner từ Fortinet
Cùng với đó, FTI cũng nhận được Giải câu lạc bộ Million Dollar của Fortinet

Việc nhận được giải ở cả 3 hạng mục này là sự công nhận cho những nỗ lực đáng giá của FTI trong việc tư vấn, cung cấp và triển khai các giải pháp của Fortinet cho hàng ngàn doanh nghiệp tại Việt Nam. Sự kiện này cũng góp phần mở ra nhiều cơ hội hợp tác chiến lược giữa FTI và Fortinet, nhằm mang đến giải pháp toàn diện chất lượng hàng đầu cho mạng lưới doanh nghiệp tại Việt Nam và quốc tế.


Về Fortinet:

Fortinet được thành lập vào năm 2000, có trụ sở chính tại Sunnyvale, California, Hoa Kỳ, với hơn 30 văn phòng trên toàn cầu và hơn 1.150 nhân viên. Fortinet là công ty bảo mật duy nhất đạt được 8 chứng nhận từ ICSA Lab. Ngoài ra, Fortinet còn có các chứng nhận và chứng chỉ từ NSS, Virus Bulletin 100, CIPA, EAL-4+, và đạt chứng chỉ ISO 9001 vào năm 2009. Fortinet là một trong những nhà cung cấp thiết bị an ninh mạng lớn nhất thế giới với các sản phẩm chính như Network Security, Cloud Security, Endpoint Security,…

Về FPT Telecom International:

FTI, thành lập vào ngày 22/05/2008, là công ty con của FPT Telecom, hoạt động độc lập từ đầu năm 2008. Được đánh giá là một trong những nhà cung cấp dịch vụ đáng tin cậy hàng đầu Việt Nam, FTI mang đến cho khách hàng lựa chọn cơ sở hạ tầng CNTT linh hoạt phù hợp với từng mô hình doanh nghiệp, góp phần nâng cao khả năng cạnh tranh và thành công trong chặng đường phát triển của doanh nghiệp. Hàng nghìn khách hàng, từ các doanh nghiệp khởi nghiệp đến doanh nghiệp lớn và các cơ quan chính phủ hàng đầu, đều đã và đang sử dụng các dịch vụ của FTI để tối ưu hóa chi phí và thúc đẩy quá trình chuyển đổi số một cách hiệu quả nhất.