logo

Người nhà Cáo nên mặc gì trong ngày diễn ra Lễ kỷ niệm FTEL 25?

Tháng Mười Một 7, 2022

Trong ngày 8/11 sắp tới, người nhà Cáo sẽ cùng tham gia các hoạt động kỷ niệm dấu mốc tuổi 25 của FTEL. Vậy thời tiết sẽ ra sao và người tham dự nên mặc trang phục như thế nào, tất cả thông tin sẽ có trong bài viết dưới đây.

Vào buổi sáng ngày 8/11, chương trình Kết nối thành công sẽ được tổ chức tại Hội trường Diamond (Tầng 8, FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Hà Nội). Phần Lễ của sự kiện được tái hiện bằng nhiều hình thức nghệ thuật khác nhau, nhằm tôn vinh và trân trọng những giá trị lịch sử trong suốt 25 năm vừa qua của FPT Telecom.

Người tham dự có thể tham quan thêm khu vực trưng bày các sản phẩm dịch vụ, theo dõi hồi ức qua bức tường lịch sử. Đặc biệt, FPT Telecom cũng vinh dự nhận bằng khen từ các ban ngành chức năng dành cho những đóng góp tích cực trong lĩnh vực Viễn thông.

Với chương trình buổi sáng, các vị khách mời, người tham dự sẽ mặc trang phục trang trọng và nghiêm túc. Cụ thể, nam tham dự sẽ mặc trang phục vest, nữ tham dự sẽ mặc trang phục áo dài màu xanh (blue), vàng (gold) hoặc trắng.

Gala Kết nối đam mê được tổ chức vào 18h30 chiều cùng ngày tại sân chính tòa nhà FPT Tower có sức chứa hơn 1.000 người tham dự. Các thành viên nhà Cáo sẽ được trải nghiệm Lễ hội bia bên cạnh những gian hàng ẩm thực hấp dẫn, hòa mình vào không khí âm nhạc bùng nổ cùng những tiết mục tuyệt vời đến từ các ca sĩ, ban nhạc, vũ đoàn nổi tiếng.

Cũng tại đây, người FTEL sẽ có dịp nhìn lại hành trình 25 năm ghi dấu ấn Bán Mạng thông qua những đoạn phim đắt giá, cùng nâng ly chúc mừng sinh nhật FTEL 25 năm. Đặc biệt, đêm Gala dành tri ân những anh chị lãnh đạo góp công lớn xây dựng FTEL, những cá nhân đặc biệt xuất sắc và có thâm niên làm việc tại FTEL.

Đối với chương trình tối, người nhà Cáo sẽ mặc trang phục thoải mái, tự do để “quẩy” hết mình với những giai điệu âm nhạc sôi động, cùng nhau “kết nối đam mê”. Dự báo thời tiết trong ngày 8/11, thời tiết rơi vào 19 – 28 độ, có gió lạnh vào buổi tối, do đó người nhà Cáo khi tham dự Gala nên mang theo áo khoác ấm đề phòng lạnh.

Đặc biệt, đừng quên “mang theo” tinh thần nhiệt huyết, sẵn sàng “cháy” hết mình khi tham gia nhé!