logo

Hội thảo Aruba SMB – Giải pháp mạng đáng tin cậy, bảo mật toàn diện cho doanh nghiệp

Tháng Bảy 20, 2023

Ngày 20/07 vừa qua, tại Hà Nội, Công ty Trách nhiệm Hữu hạn MTV Viễn thông Quốc tế FPT (FTI) – công ty thành viên của FPT Telecom đã phối hợp cùng hãng Hewlett Packard Enterprise (HPE) – Aruba tổ chức hội thảo “Aruba SMB – Giải pháp mạng đáng tin cậy, bảo mật toàn diện cho doanh nghiệp”.

Hiện nay, các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) thường ưa chuộng các hệ thống mạng dễ quản lý, vận hành và bảo trì, có khả năng nâng cấp linh hoạt, quản trị tập trung, bảo mật chặt chẽ và hiệu quả chi phí. Aruba SMB đã hiểu được nhu cầu đó và cung cấp giải pháp mạng tối ưu, phù hợp với từng giai đoạn phát triển của doanh nghiệp vừa và nhỏ thông qua dòng sản phẩm Instant On. Dòng sản phẩm này bao gồm Access Point và Switch, có khả năng quản lý trên Cloud hoặc Web địa phương. Điều này giúp doanh nghiệp dễ dàng giám sát và quản lý mạng mọi lúc mọi nơi thông qua Cloud Controller mà không cần phải trả thêm chi phí cho License.

Ông Trần Văn Cường – Giám đốc chi nhánh FPT Telecom International chia sẻ mở màn sự kiện

Thấy được cơ hội trong sự phát triển của ngành dịch vụ cung cấp mạng trong thời đại mà nhu cầu kết nối mạng chất lượng cao ngày càng được chú trọng , Công ty FPT Telecom International (FTI) vinh hạnh đồng hành cùng ARUBA mang đến các doanh nghiệp giải pháp tối ưu về mạng Internet tại Việt Nam.

Ông Nguyễn Phú Thịnh – Chuyên Gia Kỹ Thuật HPE Aruba giới thiệu về gói giải pháp Aruba Instant On

Aruba vốn được biết đến là đơn vị dẫn đầu về thiết bị đường truyền và có những công nghệ trong hệ thống mạng, -giúp quản lý tập trung thông qua điện toán đám mây, sử dụng trí tuệ nhân tạo để giúp chẩn đoán, phát hiện lỗi và xử lý nhanh hơn.

FTI cũng nổi bật với sự mạnh mẽ về chiến lược kinh doanh và hiểu biết sâu sắc về thị trường. Bằng cách hợp tác với nhau, Aruba và FTI có thể tận dụng lợi thế này để phát triển sản phẩm mạnh mẽ hơn, tạo ra giá trị đáng kể hơn cho khách hàng.

Khu trưng bày sản phẩm Aruba Instant On tại sự kiện giúp khách hàng được có cái nhìn rõ nét hơn về sản phẩm.

Với nền tảng vững chắc cùng các gói dịch vụ toàn diện, Aruba và FTI đã đặt mục tiêu chiếm 30% thị phần của doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) tại Việt Nam vào năm 2025. Đại diện của FTI khẳng định rằng, thông qua sự hiểu biết sâu sắc về những thách thức mà khách hàng đang đối mặt và việc cùng nhau hợp tác để giải quyết chúng, Aruba và FTI tự tin rằng họ sẽ đạt được mục tiêu này.