logo

Giọng ca nội lực Lâm Bảo Ngọc lần đầu xuất hiện tại sân khấu FTEL25

Tháng Mười Một 6, 2022

Lâm Bảo Ngọc là cái tên tiếp theo được BTC FTEL 25 công bố sẽ xuất hiện cùng dàn nghệ sĩ đình đám tại đêm Gala Kết nối Đam mê diễn ra tối ngày 8/11 tại FPT Tower.

Lâm Bảo Ngọc là một trong những thí sinh nổi bật của chương trình The Voice – Giọng Hát Việt 2019. Cô từng giành giải Á quân Giọng hát Việt 2019, Giải Bạc Liên hoan Ban nhạc Toàn quốc 2019, Quán quân “Giọng ca Bí ẩn” tập 2 mùa 2, Á quân Sao Mai 2017 phong cách nhạc nhẹ…

Từ vòng Giấu mặt chương trình The Voice 2019, Lâm Bảo Ngọc được xem là một trong những thí sinh nổi bật nhất cuộc thi với giọng hát rất nội lực, khỏe khoắn, các nốt cao luôn tròn trịa và đầy cảm xúc. Tuy chưa đạt được thành tích cao ở cuộc thi The Voice 2019 nhưng sau chương trình này cô đã nhận được nhiều lời mời tham gia các chương trình hay hát nhạc phim.

Là ca sĩ trẻ mới vào nghề, nhưng Lâm Bảo Ngọc đã để lại ấn tượng với khán giả trong những ca khúc cần giọng hát nội lực của cô. Với “If” – một sáng tác của ca nhạc sĩ Vũ Cát Tường, cô nàng thành công khoác lên bài hát một chiếc áo mới màu sắc và hoàn hảo đến từng nốt nhạc. Giọng hát của Lâm Bảo Ngọc khiến khán giả thích thú lặng người. Tiếp đó là các ca khúc cũng tạo dấu ấn trên con đường ca hát như Mong trở về, Khi con thành cha, Hương tình thân (Hương vị tình thân ost), …

Giọng ca nội lực của nữ ca sĩ trẻ dự đoán sẽ mang lại làn gió tươi mới cho đêm Gala Kết nối Đam mê của FTEL. Đặc biệt, theo bật mí của BTC, Lâm Bảo Ngọc sẽ có sự xuất hiện ấn tượng tại chương trình. Cùng chờ đợi sự kiện ngày 8/11 sắp tới của Lễ Kỷ niệm 25 năm thành lập FTEL.

Thông tin Lễ kỷ niệm 25 năm: https://foxnews.fpt.vn/hot-ke-hoach-to-chuc-le-ky-niem-25-nam-thanh-lap-fpt-telecom/

Thông tin Gala Kết nối Đam mê: https://foxnews.fpt.vn/nguoi-ftel-ket-noi-dam-me-trong-le-ky-niem-ftel-25/