logo

FTI tri ân khách hàng và đối tác nhân dịp 15 năm thành lập với chuỗi sự kiện quy mô tại Hội An

Tháng Mười 17, 2023

Vào ngày 16 – 18/08 vừa qua, chuỗi sự kiện tri ân Khách hàng & Đối tác của Công ty TNHH MTV Viễn thông Quốc tế FPT (FTI) – FTI’s Carrier Day 2023 với chủ đề “Go Global – Stay Local” đã diễn ra vô cùng thành công tại Hoiana Resort & Golf, Hội An.

Sự kiện có sự tham gia của đại diện các doanh nghiệp là khách hàng và đối tác quan trọng của FTI, bên cạnh đó có sự tham gia của lãnh đạo từ Tập đoàn FPT và FPT Telecom gồm: Anh Vũ Anh Tú – Giám đốc Công nghệ FPT, anh Hoàng Việt Anh – Chủ tịch FPT Telecom, anh Nguyễn Hoàng Linh – Tổng Giám đốc FPT Telecom, anh Trần Thanh Hải – Giám đốc Công nghệ FPT Telecom. Về phía FTI có sự hiện diện của anh Trần Hải Dương – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc FTI, anh Nguyễn Văn Bảo Quốc – Phó Tổng giám đốc FTI, anh Đỗ Anh Tuấn và anh Phạm Văn Tuyên – Giám đốc Kinh doanh FTI.

Đây là một trong những sự kiện có quy mô lớn nhất dành cho khối khách hàng quốc tế của FTI, nhằm bày tỏ lòng biết ơn tới những đại diện doanh nghiệp, cũng như khẳng định tầm quan trọng, giúp mối quan hệ hợp tác giữa các bên bền chặt hơn. “FTI’s Carrier Day 2023” càng đặc biệt hơn khi sự kiện đánh dấu 15 năm hình thành và phát triển của FTI. 

Mang ý nghĩa “Go Global – Stay Local”, chuỗi sự kiện tri ân khách hàng “FTI’s Carrier Day 2023” là sự kết hợp hài hoà giữa công nghệ hiện đại, xứng tầm hội nhập thế giới và nét văn hóa đặc trưng, in đậm bản sắc dân tộc, như một món quà tinh tế mà FTI muốn dành tặng những người đồng hành nhân kỉ niệm 15 năm thành lập.  

Trong suốt hành trình 15 năm trưởng thành và phát triển cùng ngành Viễn thông nước nhà, FTI luôn giữ vững tôn chỉ “Đối tác vững chắc, Giải pháp nâng cao”, hết mình thực hiện sứ mệnh kết nối từng doanh nghiệp và tổ chức – những hạt nhân quan trọng của nền kinh tế.

Phát biểu tại buổi Hội thảo trong khuôn khổ sự kiện, anh Hoàng Việt Anh – Chủ tịch FPT Telecom cho rằng, ngành viễn thông nước nhà đang trên đà phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết, Việt Nam trở thành một điểm sáng của công nghệ trong khu vực châu Á. Cùng với việc đẩy mạnh xây dựng cơ sở hạ tầng, đầu tư vào các trung tâm dữ liệu đạt chuẩn thế giới, FPT Telecom cùng với FPT Telecom International đang đứng trước cơ hội lớn, không ngừng phát triển, cung cấp cho các khách hàng cũng như đối tác những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất.

Trong đêm gala, anh Trần Hải Dương – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc FTI đã có những chia sẻ cảm xúc khi nhìn lại chặng đường phát triển đầy tự hào của FTI, cũng như bày tỏ niềm hy vọng vào sự phát triển vượt bậc trong tương lai. FTI cam kết hiện thực hóa sứ mệnh với những hành động cụ thể: Tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào các công nghệ tiên tiến và đổi mới phương thức phục vụ, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.  

FTI’s Carrier Day 2023: Go Global – Stay Local ” là  trải nghiệm đáng nhớ, góp phần lan toả những nét văn hóa đậm đà bản sắc Việt nơi vùng đất Hội An cổ kính, nối dài “Sứ mệnh kiến tạo Hạnh phúc” của Tập đoàn FPT. Cùng sống lại những khoảnh khắc ấn tượng trong chuỗi sự kiện qua những hình ảnh đáng nhớ.