logo

FTI vinh dự được nhận giải thưởng: “FY23 TOP Performance Partner” của HPE

Tháng Một 15, 2024

FTI-nhan-giai-top-performance-partner-HPE-2023-1

Trong khuôn khổ sự kiện HPE Partner Growth Summit được tổ chức từ ngày 11 – 13.01.2024 vừa qua, FPT Telecom International (FTI) – một trong những đối tác hàng đầu của Hewlett Packard Enterprise (HPE), đã vinh dự nhận giải thưởng ”FY23 TOP Performance Partner” từ HPE. Sự vinh danh này đã đánh dấu thêm một cột mốc quan trọng trong quan hệ đối tác, minh chứng FTI là đối tác chiến lược hàng đầu của HPE tại Việt Nam.

Việc FTI được vinh danh là “FY23 TOP Performance Partner” góp phần thúc đẩy và mở ra vô vàn cơ hội cùng hướng đi mới trong sứ mệnh cung cấp những giải pháp công nghệ tân tiến hàng đầu và hiện đại nhất cho mạng lưới doanh nghiệp, đặc biệt là các gói giải pháp toàn diện do HPE và FTI phối hợp mang lại.


HPE Partner Growth Summit 2024 Vietnam:

Là sự kiện dành riêng cho các đối tác chiến lược của HPE Việt Nam, FY23 Vietnam Partner Growth Summit mang đến cho các đối tác những thông tin cập nhật về những phát kiến công nghệ mới nhất của HPE, là nơi cùng chia sẻ về hành trình trở thành những cố vấn đáng tin cậy của khách hàng trong thế giới lai; đồng thời tôn vinh những đối tác xuất sắc đã cùng sát cánh với HPE trong FY23 vừa qua.

FPT Telecom International (FTI):

Là một trong những công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam, FTI không chỉ tiên phong trong việc áp dụng xu hướng công nghệ mới mà còn đóng góp tích cực vào sự phát triển của thị trường công nghệ trong nước. FTI không ngừng đáp ứng nhanh chóng và chính xác những nhu cầu ngày càng cao của doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân trên toàn cầu, đồng thời định hình và thúc đẩy sự tăng trưởng bền vững.