logo

FPT CloudCX là dịch vụ ưu việt dành cho thị trường Việt Nam, là sản phẩm của sự hợp tác thành công giữa 3 công ty công nghệ hàng đầu thế giới: FPT Telecom, Genesys và CEX LAB.

Truy cập Website FPT CloudCX

FPT CloudCX là dịch vụ ưu việt dành cho thị trường Việt Nam, là sản phẩm của sự hợp tác thành công giữa 3 công ty công nghệ hàng đầu thế giới: FPT Telecom, Genesys và CEX LAB.

Thiết kế hệ thống

FPT CloudCX được thiết kế phù hợp với mọi mô hình kinh doanh và mang đến trải nghiệm tuyệt vời với khả năng tương tác đa kênh, hỗ trợ đa ngôn ngữ nhằm tăng hiệu quả bán hàng và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp bạn.

Triển khai nhanh

Giải pháp FPT CloudCX được phát triển trên nền tảng điện toán đám mây hiện đại giúp việc triển khai nhanh chóng, thuận tiện và rất dễ dàng.

Công nghệ tiên tiến

Cùng với nền tảng công nghệ hàng đầu từ Genesys, hệ thống Trung tâm Chăm sóc Khách hàng được xây dung chuyên nghiệp để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng tại Việt Nam.

Các Gói FPT CloudCX

Lựa chọn gói FPT CloudCX phù hợp nhất với nhu cầu kinh doanh của bạn.

Basic

VND 1.190.000/tháng

Voice inbound voice only

IVR - Self Service

ACD

Screen Pop

Skill based routing

Agent Interface (Web based)

Supervisor console

Live monitoring

Universal Queue

URL Based CRM Integration *

Historical reports

Work group creation

Voice recording

Role definitions

Click to call

Voice mail

Quality monitoring

Chat & Mail (covering 1 website & 1 email by default)

Call back

Auto dialer (Predictive, Progressive, Preview) with manual upload

* Any dialer integration will be under service charge

Advanced

VND 1.790.000/tháng

Voice inbound voice only

IVR - Self Service

ACD

Screen Pop

Skill based routing

Agent Interface (Web based)

Supervisor console

Live monitoring

Universal Queue

URL Based CRM Integration *

Historical reports

Work group creation

Voice recording

Role definitions

Click to call

Voice mail

Quality monitoring

Chat & Mail (covering 1 website & 1 email by default)

Call back

Auto dialer (Predictive, Progressive, Preview) with manual upload

* Any dialer integration will be under service charge

Premium

VND 2.190.000/tháng

Voice inbound voice only

IVR - Self Service

ACD

Screen Pop

Skill based routing

Agent Interface (Web based)

Supervisor console

Live monitoring

Universal Queue

URL Based CRM Integration *

Historical reports

Work group creation

Voice recording

Role definitions

Click to call

Voice mail

Quality monitoring

Chat & Mail (covering 1 website & 1 email by default)

Call back

Auto dialer (Predictive, Progressive, Preview) with manual upload

* Any dialer integration will be under service charge

OPTIONAL COMPONENTS

Sparrow platform

Kết nối sẵn sàng theo yêu cầu

  • Market & Feedback Survey

  • Service Helpdesk

  • Sales Automation


  • Debt Collection

Salesforce

Oracle Service Cloud

Microsoft Dynamics

Siebel

SAP

ZenDesk

Tại sao nên sử dụng FPT CloudCX?

FPT CloudCX dựa trên nền tảng điện toán đám mây FPT Telecom, mang đến cho người dùng trải nghiệm thú vị và chi phí đầu tư hệ thống tối ưu.

Tiết kiệm chi phí hiệu quả

Hiệu quả chi phí Đơn giản hóa cài đặt và các quy trình vận hành.

Khả năng mở rộng linh hoạt

Tăng hoặc giảm quy mô hệ thống bất cứ lúc nào.

Tính năng hệ thống

Nhiều tính năng và chức năng để cải thiện năng suất.

Hỗ trợ 24/7/365

Đội ngũ chuyên gia có năng lực cam kết hỗ trợ bạn bất cứ khi nào bạn cần đến chúng tôi.

FPT Telecom

Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp các dịch vụ viễn thông và CNTT cùng với đội ngũ chuyên gia giỏi.

Lợi ích

Modern Technology

Hiệu năng ổn định

Hiệu quả chi phí

Ready to go Offering

Security Compliance

Multilingual Support Voicebot

High-Speed Installataion

Flexibility and Scalability

Pay as you go Model

Saving Investment & Infrastructure Management Cost

Enhanced Data Sovereignity

Qualified Call Center/ Contact Center Experts

Consultancy, Deployment and Troubleshooting

Faster Business Enablement for SMB & Enterprises

Đối tác hàng đầu toàn cầu

Designed for Vietnam market

Về Genesys

Genesys là đơn vị số 1 trong lĩnh vực phát triển và cung cấp nền tảng Trung tâm Chăm sóc Khách cho các doanh nghiệp vừa và lớn, được triển khai trên nền tảng đám mây với mạng lưới chuyên viên chất lượng, cung cấp dịch vụ cho hơn 11.000 công ty tại hơn 100 quốc gia.

Mỗi năm, Genesys mang đến hơn 70 tỷ trải nghiệm cho khách hàng qua công nghệ AI và đa kênh tích hợp để kết nối mọi hoạt động của khách hàng.

Genesys đi tiên phong trong việc biến trải nghiệm thành một Dịch vụ để các tổ chức thuộc bất kỳ quy mô nào đều có thể cung cấp sự cá nhân hóa thực sự trên quy mô lớn, giúp gia tăng sự trung thành của khách hàng. Điều này được kích hoạt bởi Genesys Cloud, một giải pháp tất cả trong một và là nền tảng Trung tâm Chăm sóc hàng đầu thế giới, được thiết kế để đổi mới nhanh chóng và linh hoạt.

Về CEX Lab

CEX Lab là công ty tư vấn hàng đầu để triển khai và phát triển các nền tảng trải nghiệm người dùng trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng.

Mục tiêu chính của công ty là mang lại trải nghiệm tốt nhất cho doanh nghiệp, thu thập nhu cầu của khách hàng, thiết kế các giải pháp. Giúp các doanh nghiệp thiết lập toàn bộ hành trình của khách hàng bằng cách tối ưu hóa con người và việc sử dụng công nghệ.

Là một trong những đối tác ưu tiên của Genesys tại khu vực Đông Nam Á.