Tại FPT Telecom, chúng tôi cung cấp cho bạn nhiều dịch vụ quản lý để vận hành thành công doanh nghiệp của bạn
Chúng tôi giúp bạn
Hỗ trợ người dùng cuối
Báo cáo tình trạng hệ thống của khách hàng (công ty, tổ chức)
Thực hiện các báo cáo định kỳ về khối lượng công việc
Phạm vi công việc chi tiết
Hỗ trợ người dùng hệ điều hành Windows
Hỗ trợ người dùng cấu hình và sử dụng Microsoft Office
Hỗ trợ người dùng sử dụng phần mềm diệt virus
Kiểm tra và cài đặt thêm phần mềm và thiết bị hỗ trợ đã được khách hàng cung cấp và chấp thuận.
Quản lý mạng
Quản lý máy in
Hệ thống tổng đài và quản lý thiết bị điện thoại
Hỗ trợ người dùng sử dụng hệ điều hành Windows
Hỗ trợ người dùng cấu hình và sử dụng Microsoft Office
Hỗ trợ người dùng sử dụng phần mềm diệt virus
Checking and installing additional software and supporting devices which are provided and approved by the customer
Quản lý mạng
Quản lý máy in
Quản lý hệ thống tổng đài, thiết bị điện thoại
Checking the status of the switchboard, the digital input signal, contact the equipment supplier for handling.
Tùy theo nhu cầu của bạn, chúng tôi cung cấp cho bạn dịch vụ tận nơi hoặc từ xa với chi phí linh hoạt
Fulltime: Kỹ thuật viên FPT làm việc fulltime tại địa điểm của khách hàng và tuân thủ các quy định, quy trình của khách hàng.
Sử dụng Ticket : SLA (Thỏa thuận mức dịch vụ): Phản hồi 8x5xNBD (8 giờ mỗi ngày, 5 ngày một tuần, đảm bảo sẽ nhận được vé muộn nhất vào ngày làm việc tiếp theo).
Mọi thắc mắc
vui lòng liên hệ với chúng tôi