logo

FTI Tỏa Sáng Tại Sự Kiện Dell Technologies South Asia Partner Summit 2024

Tháng Mười 8, 2024

Diễn ra từ ngày 1 đến 3/10 tại Thái Lan, sự kiện Dell Technologies South Asia Partner Summit 2024 quy tụ những lãnh đạo công nghệ và chuyên gia IT hàng đầu khu vực Nam Á và các thị trường mới nổi tại châu Á. Đây là sự kiện độc quyền dành riêng cho các đối tác chiến lược của Dell Technologies.

FTI tham dự sự kiện Dell Technologies South Asia Partner Summit 2024 tại Thái Lan

FPT Telecom International (FTI) tự hào là một trong những đối tác quan trọng cùng chia sẻ những giải pháp tiên tiến và chiến lược hợp tác toàn cầu trong hệ sinh thái Dell Technologies.Đặc biệt, tại sự kiện này, FTI vinh dự nhận giải thưởng Đối tác xuất sắc nhất năm FY24 trong mảng “Trung tâm dữ liệu và Máy chủ” tại khu vực Nam Á và các Thị trường mới nổi. Giải thưởng đã ghi nhận những nỗ lực vượt bậc của FTI trong việc cung cấp các giải pháp trung tâm dữ liệu hiện đại, giúp doanh nghiệp trong khu vực nâng cao hiệu suất và bảo mật hạ tầng công nghệ.

FTI xuất sắc ghi danh với giải thưởng Đối tác xuất sắc nhất năm FY24 của Dell Technologies trong mảng “Trung tâm dữ liệu và Máy chủ” tại khu vực Nam Á và các Thị trường mới nổi

Dell Technologies South Asia Partner Summit 2024 không chỉ là dịp để FTI chia sẻ những chiến lược và giải pháp tiên tiến, mà còn là cơ hội giúp thắt chặt quan hệ với các đối tác quốc tế, đón đầu các xu hướng công nghệ mới, từ đó thúc đẩy sự đổi mới bền vững cho khách hàng.

Với thành công tại Dell Technologies South Asia Partner Summit 2024, FTI một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp công nghệ toàn diện, tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số hóa.

Theo FTI.