logo

FPT Band – mảnh ghép âm nhạc không thể thiếu trong đêm Gala Kết nối Đam mê

Tháng Mười Một 5, 2022

Với chất nhạc rock máu lửa nhưng không kém phần thời thượng, sự xuất hiện của FPT Band sẽ góp phần tạo nên đại nhạc hội thịnh soạn, thỏa mãn tinh thần hàng ngàn khán giả FTEL trong đêm Gala Kết nối Đam mê.

FPT Band quy tụ những tâm hồn mang tinh thần máu lửa, đam mê với rock, do anh Trần Hải Dương – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc FTI khởi xướng. Các thành viên ban nhạc gồm anh Trần Hải Dương (Guitarist), anh Nguyễn Thanh Liêm (Guitarist – PMB), anh Tăng Xuân Kiên (Guitar bass – FRT), anh Chu Kiên (Drummer), anh Nguyễn Việt Dũng – Joon (Vocalist – cựu nhân viên FPT), anh Nguyễn Văn Toản (Keyboard – FUN HO).

Mỗi thành viên của FPT Band phụ trách một mảng công việc khác nhau nhưng với kinh nghiệm và tình yêu dành cho rock, họ ngay lập tức ăn ý và tìm thấy nhiều điểm chung trong tư duy âm nhạc. “Chúng tôi mong muốn ban nhạc sẽ mang đến chương trình những màu sắc riêng của FPT. Chúng tôi và cả FPT đều trưởng thành từ thập niên 90”, đội trưởng của FPT Band chia sẻ.

Trong đêm Dạ hội cựu sinh viên Thủ Đô diễn ra vào tháng 4/2022, các thành viên đã cháy hết mình cho đêm nhạc đặc biệt này và khiến khán giả phấn khích với những ca khúc chất chứa cảm xúc như: 18 and Life, I have myself for loving you, Always Breaking the law… Khi âm nhạc vang lên, cả sân trường hàng nghìn người như vỡ òa, tất cả ngân nga theo từng lời ca, nhảy múa theo từng giai điệu.

Là người FPT, ban nhạc đặc biệt hiểu được thị hiếu âm nhạc của người nhà Cáo và chắc chắn sẽ là mảnh ghép tạo nên điểm nhấn riêng cho sự kiện. Bên cạnh những nghệ sỹ nổi tiếng, FPT band góp phần tạo nên một đêm đại nhạc hội đáng nhớ dành cho người FTEL.

Cùng chờ đợi sự xuất hiện của FPT band tại đêm Gala Kết nối Đam mê diễn ra vào tối 18/11 tại sân chính tòa nhà FPT Tower.

Lễ kỷ niệm 25 năm: https://foxnews.fpt.vn/hot-ke-hoach-to-chuc-le-ky-niem-25-nam-thanh-lap-fpt-telecom/

Gala Kết nối Đam mê: https://foxnews.fpt.vn/nguoi-ftel-ket-noi-dam-me-trong-le-ky-niem-ftel-25/