logo

Thu vàng ngập tràn quà tặng – Quà free mời bạn đổi nha!

Tháng Mười 15, 2022

Hòa mình trong tiết thu lãng mạn, FPT Telecom gửi đến Quý khách hàng vô vàn quà tặng miễn phí trong chương trình Khách hàng thân thiết. Sẵn sàng đổi quà thôi bạn ơi!

Mùa Thu là mùa đẹp nhất trong năm, còn gì tuyệt vời hơn khi được tận hưởng bầu không khí dịu mát ấy lại có thêm quà tặng miễn phí trao tay. Trong tháng 10 này, Quý khách hàng đừng bỏ lỡ hàng ngàn phần quà đang được giảm kịch sàn chỉ còn 0 FGold, Khách hàng có thể đổi quà mà hoàn toàn không tốn phí.

Các phần quà đang được giảm là gì? Tại sao bạn không nên bỏ lỡ đặc quyền hấp dẫn này? Cùng phám phá ngay ở dưới đây nhé!

1. Các phần quà giải trí “bao phê”

Đầu tiên phải kể tới phần quà cực HOT Phiếu xem phim lẻ trên Truyền hình FPT Play trị giá 45K. Quý hội viên có thể đổi phần quà miễn phí này để thưởng thức kho phim lẻ khổng lồ có tính phí do FPT Play cung cấp có đánh dấu “phim áp dụng mã ưu đãi” (không bao gồm phim có phí Danet, Fim+…)

Nhắc tới giải trí “bao phê” thì không thể bỏ qua Evoucher Gói dịch vụ tổng hợp VIP FPT Play trị giá 120K. Nếu như trước kia Quý khách muốn đổi quà tặng này sẽ cần tới 1200 FGold thì nay chỉ với 200 FGold, Quý hội viên đã có thể sở hữu quà tặng và thỏa thích trải nghiệm gần 200 kênh truyền hình (trừ các kênh K+), kho phim HBO Go, phim điện ảnh và phim chiếu rạp, trực tiếp Vòng loại thứ 3 WC 2022, các giải đấu UEFA… của FPT Play. Các nội dung có thể xem trực tiếp trên Smart TV, Smart phone, PC/Laptop và FPT Play Box chỉ cần kết nối internet.

2. Phần quà lướt mạng “bao mượt”

Chỉ với 0 FGold thay vì 1490 FGold như trước kia, khách hàng đã có thể đổi Phiếu dịch vụ kết nối ưu tiên FPT VPN trị giá 149K và thỏa thích trải nghiệm 30 ngày internet công nghệ mạng riêng ảo (VPN) với chất lượng tốt nhất, hỗ trợ mạnh mẽ cho các hoạt động: Học trực tuyến, tương tác từ xa, livestream, Facebook…

3. Quà tặng “bao an tâm”

Từ 1000 FGold nay cũng chỉ với 0 FGold là Quý khách có thể đổi Phiếu mua thiết bị FPT iHome trị giá 100K. Khi đổi quà thành công, Quý khách sẽ nhận ngay ưu đãi giảm 100.000 VNĐ khi mua FPT iHome.

* FPT iHome là thiết bị cảnh báo đột nhập dùng để lắp trên cửa, báo động bằng âm thanh hoặc gửi cảnh báo về thiết bị di động mỗi khi cửa có di chuyển. Điểm mạnh của thiết bị này là cảnh báo tức thì ngay khi cửa có di chuyển. Do rất ít khi bạn có thời gian để ngồi xem camera liên tục theo thời gian thực, bởi vậy ngay khi có dấu hiệu bất thường thiết bị sẽ báo động tức thì cho bạn biết để vào kiểm tra camera.

Số lượng quà tặng có hạn nên để không bỏ lỡ đặc quyền này, khách hàng hãy đăng nhập ngay tại website: https://khachhangthanthiet.fpt.vn/ để đổi quà hoặc mở app Hi FPT > mục “Khách hàng thân thiết” > “Đặc quyền FPT Telecom” nhé!

Mọi thắc mắc về chương trình Khách hàng thân thiết FPT Telecom, Quý khách có thể liên hệ để được giải đáp nhanh nhất qua Fanpage “Khách hàng thân thiết FPT Telecom” hoặc hotline 1900 6600.