logo

Hội thảo An ninh mạng vượt trội từ FTI và Palo Alto Networks

Tháng Tư 10, 2024

Hội thảo An ninh mạng vượt trội từ FTI và Palo Alto Networks-1

Vào ngày 10/4/2024 vừa qua, FPT Telecom International (FTI) phối hợp cùng Palo Alto Networks tổ chức Hội thảo An ninh mạng vượt trội.

👉 Thời gian gần đây xảy ra hàng loạt các vụ tấn công mã hóa dữ liệu đáng lo ngại đối với các tổ chức và doanh nghiệp tại Việt Nam, gây thiệt hại nghiêm trọng. Thấu hiểu nhu cầu cấp thiết cần nâng cao bảo mật của các doanh nghiệp, FTI đã phối hợp cùng Palo Alto Networks tổ chức thành công sự kiện “An ninh mạng vượt trội từ FTI & Palo Alto Networks” mang tới giải pháp toàn diện ngăn chặn tấn công mạng và dữ liệu.

📍 Tổ chức vào sáng 09/04/2024, tại Khách sạn JW Marriott, Hà Nội, sự kiện mang tới cho các doanh nghiệp giải pháp tăng cường an ninh mạng, đồng thời đánh dấu cột mốc quan trọng trong mối quan hệ hợp tác giữa hai bên. Sự kiện có sự tham gia của các đại diện là lãnh đạo của hai bên, cũng như nhiều khách mời là nhân sự cấp cao mảng CNTT đến từ các doanh nghiệp lớn.

Ông Đoàn Quang Hòa – Giám đốc Công nghệ Palo Alto Networks Việt Nam trò chuyện về chủ đề Security platformization approach & Attack surface management

Ông Trần Hồng Quân – Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ an ninh mạng FTI, chia sẻ với chủ đề “Bài học rút ra từ cuộc tấn công an ninh mạng gần đây

Đại diện FTI, ông Trần Hải Dương chia sẻ: “Việc FTI phối hợp kịp thời với Palo Alto Networks mang ý nghĩa to lớn trong việc tăng cường bảo mật mạng cho các doanh nghiệp và xử lý kịp thời các cuộc tấn công an ninh mạng. Những nỗ lực cùng quyết tâm của hai bên để xử lý và giải quyết sự cố nhanh chóng nhất được kỳ vọng giúp ngăn chặn tối đa các cuộc tấn công mạng bằng việc đưa ra những công cụ bảo mật được nền tảng hóa, giúp doanh nghiệp có lộ trình đầu tư an toàn, bài bản và dài hơi.”

Trong buổi hội thảo, ông Hoàng Quang Huy – Tổng Giám đốc, Palo Alto Networks Việt Nam gửi đến hai bên lời cảm ơn chân thành, cũng như khẳng định tầm quan trọng của mối quan hệ hợp tác vững chắc giữa Palo Alto Networks và FTI: Luôn chú trọng cung cấp những giải pháp tối ưu, dẫn đầu xu thế để đáp ứng nhu cầu của mỗi doanh nghiệp, đồng thời củng cố vị thế là những nhà cung cấp giải pháp an ninh mạng hàng đầu.