logo

Điểm danh dàn nghệ sĩ cực hot trong đêm Gala Kết nối đam mê

Tháng Mười Một 7, 2022

Gala Kết nối Đam mê sẽ diễn ra vào 18h30 tại sân chính tòa nhà FPT Tower với sự xuất hiện của những cái tên đình đám như: Trúc nhân, Dalab, Bức tường, Phạm Anh Khoa, Lâm Bảo Ngọc…

Với chủ đề Kết Nối, điểm cầu Hà Nội sẽ diễn ra 2 chương trình chính là Kết nối thành công và Gala Kết nối Đam mê sẽ được tổ chức vào ngày 8/11 và livestream trực tiếp trên nền tảng: Workplace Foxnews, Fanpage Foxnews,…

Tại gala Kết nối Đam mê, bên cạnh những trải nghiệm lễ hội có 1 không 2, người nhà Cáo sẽ hòa mình vào không khí âm nhạc bùng nổ cùng những cái tên đình đám như Trúc Nhân, Dalab, Bức Tường, Phạm Anh Khoa, Lâm Bảo Ngọc, DJ Huy DX, DJ Ely… và đặc biệt là FPT Band.

Cũng tại đây, các thành viên sẽ được chiêm ngưỡng màn màn diễu hành thể hiện sự kết nối như một thông điệp trên suốt chặng đường quá khứ hiện tại và tương lai của lãnh đạo FTEL. Đêm gala cũng là dịp tri ân những thế hệ lãnh đạo góp công lớn xây dựng FPT Telecom cùng những cá nhân xuất sắc và có thâm niên làm việc. BTC đã phân bổ 2.000 vé tham dự về các đơn vị theo lượng quota tương ứng.

Vào 8h sáng cùng ngày, tại hội trường Diamond – FPT Tower, buổi lễ chính sẽ được tái hiện bằng nhiều hình thức nghệ thuật khác nhau để trân trọng những giá trị lịch sử trong 25 năm của FPT Telecom cùng với khu vực trưng bày, hồi ức bức tường lịch sử. Trong chương trình, FPT Telecom cũng sẽ vinh dự nhận bằng khen từ các ban ngành chức năng cho những đóng góp về lĩnh vực Viễn thông.

Trong khi đó, điểm cầu TP HCM sẽ tổ chức sự kiện Kết nối Tương lai vào ngày 18/11 tại khuôn viên tòa nhà FPT Tân Thuận 2. Bên cạnh lễ hội bia và ẩm thực trong âm nhạc thời thượng từ những ca sĩ, ban nhạc nổi tiếng, BTC sẽ mang tới cho buổi trình diễn công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay, tạo nên sức hút mạnh mẽ và truyền cảm hứng rất nhiều cho người tới tham dự. Tham dự sự kiện, người nhà “Cáo” sẽ có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn với chương trình minigame, quay số may mắn. Đặc biệt, đêm chung kết FTEL Got Talent cũng sẽ diễn ra tại đây.