logo

GIẢM THIỂU CHI PHÍ VÀ ĐƠN GIẢN HOÁ MẠNG LƯỚI VỚI CISCO MERAKI & FPT INTERNATIONAL TELECOM

Tháng Mười 16, 2023

Ngày 21/06, tại khách sạn Grand K (Phạm Văn Bạch, Hà Nội), sự kiện Hội thảo Giảm thiểu chi phí và đơn giản hóa mạng lưới với Cisco Meraki và FPT International Telecom đã diễn ra trong không khí sôi nổi, phấn khởi của các khách mời tham dự.

Từ đầu năm 2023 đến nay, tình hình kinh tế của Việt Nam đã có những chuyển biến hết sức tích cực. Dự kiến, trong khoảng thời gian tiếp theo, Việt Nam sẽ thu hút một lượng lớn các nhà đầu tư trên mọi ngành nghề, lĩnh vực quay trở lại thị trường. Điều đó mang đến một cơ hội và thử thách lớn cho sự phát triển – scale up của các doanh nghiệp tại Việt Nam, đặc biệt đối với ngành CNTT và Viễn thông.

Hơn nữa, Chuyển Đổi số hiện nay là ưu tiên hàng đầu của mỗi Doanh nghiệp. Việc set-up một hệ thống mạng không dây đồng bộ với mức độ bảo mật cao, cùng khả năng mở rộng quy mô hạ tầng mạng là một nhiệm vụ hết sức cấp thiết, làm tiền đề cho việc xây dựng một hệ thống quản lý Doanh nghiệp bền vững. Để thực hiện hiệu quả quá trình này, đồng thời tối ưu hóa được chi phí, doanh nghiệp cần hiểu rõ các giải pháp nào trên thị trường phù hợp với hệ thống vận hành của mình.

Thấu hiểu được nhu cầu này, Công ty FPT Telecom International (FTI) vinh hạnh đồng hành cùng Cisco Việt Nam mang đến cho các doanh nghiệp giải pháp REDUCING NETWORK COST AND COMPLEXITY (GIẢM THIỂU CHI PHÍ VÀ ĐƠN GIẢN HÓA MẠNG LƯỚI).

FTI sẽ cập nhật các tính năng mới của các giải pháp hiện có, đồng thời mang đến trải nghiệm dịch vụ MSP – Managed Service Provider – đầu tiên và duy nhất trên thị trường Việt Nam với khả năng cung cấp một giải pháp tổng thể, toàn diện phù hợp với nhu cầu của từng doanh nghiệp.

Thông qua bài giới thiệu của hai diễn giả là Ông Hoàng Ngọc Tú – Kỹ sư Hệ thống Cisco Meraki, và Ông Uros Mihajlovic – Chuyên gia giải pháp kỹ thuật Cisco Meraki, khách hàng tham dự đã được tìm hiểu rõ hơn các ưu điểm của giải pháp như:

✔️ Giảm thiểu chi phí

✔️ Đơn giản hoá mạng lưới

✔️ Tối ưu cơ sở hạ tầng cho Doanh nghiệp

✔️ Đội ngũ kỹ sư tay nghề cao

✔️ Sẵn sàng hỗ trợ 24/7/365

✔️ Mạng lưới phủ toàn quốc

Phát biểu tại sự kiện, Ông Trần Hải Dương – Chủ tịch kiêm TGĐ FPT International Telecom bày tỏ sự tin tưởng vào việc hợp tác giữa FTI – Cisco Meraki, cũng như những ưu điểm của bộ giải pháp đối với các doanh nghiệp hiện nay.

Kính mời Quý khách hàng theo dõi một số hình ảnh tại sự kiện.

Ông Trần Hải Dương – Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc FPT Telecom International phát biểu khai mạc sự kiện.
Ông Hoàng Ngọc Tú – – Kỹ sư Hệ thống Cisco Meraki mang đến cái nhìn rõ nét hơn về giải pháp cắt giảm chi phí cùng Cisco Meraki và FPT Telecom International.