logo

Da LAB sẽ mang hit nào lên sân khấu Kết nối Đam mê của FTEL?

Tháng Mười Một 3, 2022

Những “ông chú mơ mộng” Da LAB được xác nhận sẽ tham gia đêm Gala của Lễ kỷ niệm FTEL 25. Với kho hit khổng lồ, nhóm dự đoán sẽ góp phần tạo không khí âm nhạc bùng nổ cho chương trình. 

Được thành lập vào năm 2007, Da LAB đã hoạt động được gần 15 năm và trở thành một trong những nhóm nhạc lâu đời được yêu thích nhất hiện nay bởi hàng loạt bản hit khiến giới trẻ mê mẩn. Cái tên Da LAB được hiểu theo nghĩa đen chính là phòng thí nghiệm hóa học – nơi mà Kào Kào và Thỏ (2 trong 4 thành viên chính của nhóm) đều rất yêu thích vì cực đam mê môn Hóa. Đây cũng là lý do khiến cho cái tên Da LAB được ra đời. 

Da LAB tạo ấn tượng không chỉ vì sở hữu hàng loạt bản hit mang giai điệu bắt tai mà còn bởi phong cách, tư duy âm nhạc khác biệt của nhóm. Có thể kể đến một số hit như Một nhà, Gác Lại Âu Lo, Thanh Xuân, Nước Mắt Em Lau Bằng Tình Yêu Mới… đã góp phần đưa tên tuổi Da LAB nổi tiếng toàn quốc. Hiện nay, Da LAB đang chiếm được rất nhiều tình cảm của những người yêu mến âm nhạc cả mainstream lẫn underground vì những bài hát mộc mạc, bình dị nhưng không kém phần “nổi loạn” của mình.

Xuất phát điểm từ Underground, chắc chắn Da LAB sẽ mang đến những phút giây mộc mạc, gần gũi bên cạnh những sáng tác chất lượng làm say mê giới trẻ. Các bản hit “quốc dân” của Da Lab đảm bảo sẽ khiến cho đêm Gala Kết nối Đam mê của FTEL thêm bùng nổ. 

Bên cạnh đó, sự hài hước của các thành viên cùng với khối lượng fan yêu thích cũng sẽ góp phần tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho chương trình. 

Thông tin Lễ kỷ niệm 25 năm: https://foxnews.fpt.vn/hot-ke-hoach-to-chuc-le-ky-niem-25-nam-thanh-lap-fpt-telecom/

Thông tin Gala Kết nối Đam mê: https://foxnews.fpt.vn/nguoi-ftel-ket-noi-dam-me-trong-le-ky-niem-ftel-25/